-->

Các mối quan hệ giữa các yếu tố hữu hình và phi vật thể của các sản phẩm du lịch với mức độ hài lòng chung của khách hàng. Phần 3

PHƯƠNG PHÁP LUẬN

Mẫu của nghiên cứu này gồm khách hàng của nhà điều hành tour du lịch đến Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ trong tháng 5 năm 2009. Do thị trường chính của nhà điều hành tour là Liên bang Nga và Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), đa số khách hàng là du khách Nga. Trong tổng số 4079 bảng câu hỏi được thu hồi, 2752 (69,1%) là những người đến từ Liên bang Nga, 710 (17,8%) từ Ukraine, 293 (7,4%) từ Belarus, và phần còn lại là từ CIS. Phụ nữ chiếm số đông trong mẫu nghiên cứu (68,7%), độ tuổi trung bình là 36,06 và thích ở lại điểm đến 9,32 ngày. Cuộc khảo sát ban đầu bao gồm bảy mươi câu hỏi bao gồm toàn bộ quá trình của kỳ nghỉ và được đo theo thang điể

Read more ...

Các mối quan hệ giữa các yếu tố hữu hình và phi vật thể của các sản phẩm du lịch với mức độ hài lòng chung của khách hàng. Phần 2

Sự hài lòng của khách hàng

Sự hài lòng của khách hàng thường được định nghĩa là một sự đánh giá tổng thể về hiệu suất của các thuộc tính khác nhau tạo nên một sản phẩm hoặc một dịch vụ (Bartikowski và Llosa, 2004). Choi (2004) nói rằng sự hài lòng chung của khách hàng bao gồm nhiều chiều hướng của một sản phẩm hoặc dịch vụ trong các lĩnh vực khách sạn khác nhau bao gồm du lịch (Haber và Lerner, 1999, Herrick và McDonald, 1992; Kozak và Rimmington, 2000), khách sạn (Heide và cộng sự , 1999), và vui chơi (M

Read more ...

Ảnh hưởng của việc ứng dụng phân bón và khoáng chất dolomite lên sự sinh trưởng và năng suất của cây cao su trong giai đoạn khai thác. Phần 7

Kết luận

Hai năm cải tạo đất axit trồng cây cao su bằng cách sử dụng các loại phân bón khác nhau và dolomite làm tăng độ phì của đất. Tuy nhiên, tổng số N, P và K sẵn có  trong đất vẫn thấp hơn mức tối ưu cũng như N và K trong lá cao su. Việc bổ sung phân bón hóa học dựa trên phân tích đất kết hợp với compost hoặc dolomite làm tăng chu vi ở năm thứ hai so với năm đầu tiên. Việc sử dụng compost có khuynh hướng hỗ trợ sự phát triển của cây và năng suất nhựa. Như vậy, để tăng sự sinh tr

Read more ...

Các mối quan hệ giữa các yếu tố hữu hình và phi vật thể của các sản phẩm du lịch với mức độ hài lòng chung của khách hàng. Phần 1

 GIỚI THIỆU

Một điểm đến có thể được xem như một sự kết hợp của các sản phẩm riêng lẻ và các cơ hội trải nghiệm kết hợp lại để tạo nên một trải nghiệm tổng thể của khu vực được ghé thăm (Murphy và cộng sự, 2000). Các sản phẩm du lịch được cung cấp cho du khách nước ngoài bởi vô số công ty địa phương mà đôi khi hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau ở nước chủ nhà. Tuy nhiên, trong các tài liệu về du lịch, các nhà nghiên cứu phần lớn tập trung vào các khía cạnh như chỗ ở, phương tiện vận chuyển và dịch vụ vì thời gian tương tác giữa khách hàng và khách sạn và xe vận chuyển thường kéo dài hơn nhiều và ảnh hưởng của chúng đến sự hà

Read more ...

Ảnh hưởng của việc ứng dụng phân bón và khoáng chất dolomite lên sự sinh trưởng và năng suất của cây cao su trong giai đoạn khai thác. Phần 6

Kết quả: Nồng độ dinh dưỡng trong lá và nhựa cao su

Hai năm cải tạo đất bằng phân bón hoặc dolomite có xu hướng tăng N và cho thấy P và Mg trong lá cao su cao hơn đáng kể so với nghiệm thức đối chứng. P và Mg đạt mức tối ưu sau hai năm. Tuy nhiên, N vẫn thấp hơn giá trị tham chiếu (33,1 g/kg) (Kangpisadarn, 2004). Việc sử dụng phân bón và dolomite làm tăng nồng độ P trong lá cao su sau hai năm cải tạo đất, trong khi đó nghiệm thức đối chứng giảm. Mặc dù K trao đổi thấp nhất có trong đất áp dụng compost, nhưng nồng độ trong lá cao

Read more ...

743863